Các câu hỏi thường gặp
Trả lời tất cả các câu hỏi của bạn
Mua hàng và hoàn lại tiền
Khi bạn mua nội dung trên AZ Edution mà hệ thống từ chối hoặc không xử lý khoản tiền bạn thanh toán, hãy thử thực hiện các bước bên dưới.
Trong vòng 48 giờ kể từ khi bạn mua một ứng dụng hoặc sản phẩm trong ứng dụng, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền trên AZ Edution.
Phiếu giảm giá là loại hình phiếu vô danh trên đó ghi rõ mức giảm giá cho một số loại hình sản phẩm, dịch vụ hay một chương trình khuyến mãi cụ thể. Mức giảm giá trên Phiếu giảm giá thường ở một trong hai dạng: giảm giá theo giá trị tiền tuyệt đối hoặc giảm theo phần trăm giá trị sản phẩm. Phiếu giảm giá thường có hiệu lực trong một khoảng thời gian cụ thể.
Thực hiện các khóa học
1 Trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, hãy mở ứng dụng Cài đặt Ứng dụng Cài đặt của thiết bị.
2. Nhấn vào Google sau đó Quản lý Tài khoản Google của bạn sau đó Thông tin cá nhân.
3. Trong phần "Thông tin cơ bản", hãy nhấn vào Ảnh. Bạn có thể được yêu cầu đăng nhập.
4. Nhấn vào Đặt ảnh hồ sơ. Chụp hoặc chọn một ảnh hồ sơ mới, sau đó kéo ảnh đó vào giữa hình vuông.
5. Nhấn vào Chấp nhận.
Trên máy tính, hãy truy cập vào Gmail. Mở một email từ người gửi bạn muốn hủy đăng ký. Bên cạnh tên của người gửi, hãy nhấp vào Hủy đăng ký hoặc Thay đổi tùy chọn. Nếu bạn không thấy các tùy chọn này, hãy làm theo các bước trên để chặn người gửi hoặc đánh dấu thư là spam.
Mở Tài khoản Google của bạn. Bạn có thể phải đăng nhập.
Trong phần "Bảo mật", hãy chọn Đăng nhập vào Google..
Chọn Mật khẩu. Bạn có thể cần đăng nhập lại..
Nhập mật khẩu mới, sau đó chọn Thay đổi mật khẩu.
Thiếu mua hàng qua điện thoại di động
Nếu bạn đã mua một khóa học trên iOS hoặc Android, có thể khóa học đó chưa được đăng ký vào tài khoản của bạn. Vui lòng gửi biên nhận mua hàng của bạn qua email tới contact.azviet@gmail.com
Nhiều tài khoản e-mail
Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản e-mail hoặc có tài khoản Facebook hoặc Google, hãy thử đăng nhập bằng các địa chỉ e-mail liên kết.
Didn’t find the answer?
Error: Contact form not found.
